Xem ngày tốt thỉnh ông địa thần tài theo tuổi 2021

Xem ngày thỉnh ông địa thần tài theo tuổi là một việc mà mỗi người làm kinh doanh luôn chú ý vào dịp đầu năm mới. Vậy nên chọn ngày tốt nào để thỉnh ông địa thần tài theo tuổi năm 2021? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! cách rước thần tài thổ địa về nhà giờ đẹp ngày tốt. Lễ vật cúng thỉnh thần tài, thổ địa sao cho hợp tuổi với gia chủ để mang lại tài lộc, may mắn. Xem ngày tốt đặt bàn thờ thần tài chuẩn theo phong thủy

Mục lục  Bấm để xem 

Vì sao cần xem ngày thỉnh ông địa thần tài?

Từ xưa chúng ta đã quan niệm, mỗi nhà hay mỗi cửa hàng buôn bán nên cần có một bàn thờ thần tài ông địa.

Ý nghĩa của thổ địa thần tài:

  • Ông địa sẽ giúp gia chủ bình an, tránh khỏi được những xui xẻo. Người xưa cho rằng nếu người xấu hay có kẻ trộm vào nhà thì ông địa sẽ báo mộng trước cho gia chủ biết để đề phòng.
  • Thần tài sẽ giúp gia chủ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống và làm ăn được buôn may bán đắt. Giúp thu hút được nhiều tiền tài.

Xem ngày tốt thỉnh ông địa thần tài theo tuổi 2021

Chính vì vậy nên việc xem ngày tốt để thỉnh thần tài thổ địa là rất quan trọng. Chọn đúng ngày tốt sẽ giúp năng lực của ông địa, thần tài được phát huy tốt, giúp gia chủ có được may mắn và nhiều tài lộc trong kinh doanh. Ngược lại nếu chọn phải ngày không tốt sẽ làm giảm đi năng lực của ông địa, thần tài.

Cách xem ngày thỉnh ông địa thần tài tốt nhất 2021

Để thỉnh thần tài, thổ địa thì gia chủ nên chọn các ngày đẹp như sau: Tốc Hỷ, Đại An, Tiểu Cát. Đây đều là những ngày tốt và có ý nghĩa riêng, một điểm đáng lưu ý là gia chủ không nên thỉnh thổ địa thần tài trong các tháng cô hồn.

Ý nghĩa khi thỉnh thổ địa, thần tài vào các ngày tiểu Cát là: Mọi việc đều ổn, tốt, thỉnh các ông về bình an và thuận lợi.

Các ngày Tốc hỷ thỉnh thổ địa, thần tài sẽ giúp gia chủ mua may bán đắt, kinh doanh phát tài.

Thỉnh thần tài, thổ địa vào các ngày Đại An sẽ giúp gia chủ có được gia đạo yên ấm, kinh doanh thuận lợi.

Xem ngày tốt thỉnh ông địa thần tài theo tuổi 2021

Xem ngày tốt thỉnh ông địa thần tài năm 2021

Nên chọn thỉnh thần tài, thổ địa vào các ngày đặc biệt như:

Ngày 10 tháng giêng hằng năm. Bởi vì người ta quan niệm rằng nếu cúng thần tài vào ngày này sẽ được thần linh phù hộ, giúp cho việc làm ăn kinh doanh được thuận lợi và may mắn, nhiều tài lộc.

Năm 2021 ngày Thần Tài sẽ nhằm vào chủ nhật, ngày 21 tháng 2/ 2021 dương lịch.

Ngày tốt thỉnh thần tài theo tháng 2021:

Thỉnh ông địa thần tài ngày nào tốt? Nếu bạn đang muốn tim ngày tốt thỉnh thổ địa thần tài 2021 mà chưa biết ngày nào? Sau đây Royalceramic sẽ đưa ra các ngày trong năm 2021. Thực ra ngày đẹp nhất vào từng ngày 10 âm lịch hàng tháng thì bạn có thể đưa thổ địa, thần tài về nhà.  Đây cũng được xem ngày tốt đặt bàn thờ thần tài mới về nhà.

  • Ngày 10/01/2021 Âm Lịch – Tức ngày 21 Tháng 02 năm 2021 Dương Lịch
  • Ngày 10/02/2021 Âm Lịch – Tức ngày 22 Tháng 03 năm 2021 Dương Lịch
  • Ngày 10/03/2021 Âm Lịch – Tức ngày 21 Tháng 04 năm 2021 Dương Lịch
  • Ngày 10/04/2021 Âm Lịch – Tức ngày 21 Tháng 05 năm 2021 Dương Lịch
  • Ngày 10/05/2021 Âm Lịch – Tức ngày 19 Tháng 06 năm 2021 Dương Lịch
  • Ngày 10/06/2021 Âm Lịch –Tức ngày 19 Tháng 07 năm 2021 Dương Lịch
  • Ngày 10/07/2021 Âm Lịch – Tức ngày 17 Tháng 08 năm 2021 Dương Lịch
  • Ngày 10/08/2021 Âm Lịch – Tức ngày 16 Tháng 09 năm 2021 Dương Lịch
  • Ngày 10/09/2021 Âm Lịch – Tức ngày 15 Tháng 10 năm 2021 Dương Lịch
  • Ngày 10/10/2021 Âm Lịch – Tức ngày 14 Tháng 11 năm 2021 Dương Lịch
  • Ngày 10/11/2021 Âm Lịch – Tức ngày 13 Tháng 12 năm 2021 Dương Lịch
  • Ngày 10/12/2021 Âm Lịch – Tức ngày 12 Tháng 01 năm 2022 Nhâm Dần Dương Lịch

Chọn giờ đẹp để thỉnh cúng Thần Tài, Thổ Địa

Các giờ tốt để cúng thần tài thổ địa nên chọn những khung giờ như sau: Tiểu Cát, Tốc hỷ và Đại An.

  • Thời gian này rất tốt, và đây là khung giờ thường Rất tốt lành, giờ này thường gặp nhiều may mắn. Buôn bán có lời. Phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, trôi chảy tốt đẹp. Có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khỏe.
  • Đại An: là thời gian từ 5h-7h, 17h-19h. Đây là giờ đa phần mọi việc đều tốt lành. Muốn cầu tài thì vào các giờ này đi hướng Tây Nam – Nhà cửa sẽ yên lành. Và người xuất hành cũng đều được bình yên.
  • Tốc hỷ: là thời gian từ 9h-11h, 21h-23h. Vào các giờ này sẽ gặp nhiều điềm lành, và niềm vui đến. Nhưng chúng ta nên lưu ý chọn giờ buổi sáng sẽ tốt hơn buổi chiều. Đi công việc gặp gỡ các quan chức, lãnh đạo, cao cấp,… Nhưng nên lưu ý nên chọn giờ của buổi sáng thì tốt hơn, buổi chiều thì giảm đi mất 1 phần tốt. Nếu muốn cầu tài thì xuất hành hướng Nam mới có hi vọng. Đi việc gặp gỡ các lãnh đạo, quan chức cao cấp hay đối tác thì gặp nhiều may mắn, mọi việc êm xuôi, không cần lo lắng. Chăn nuôi đều thuận lợi, người đi có tin về.

Xem ngày tốt thỉnh ông địa thần tài theo tuổi 2021

Có rất nhiều thời gian đẹp để cúng thần tài, thổ địa. Vậy nên gia chủ có thể linh hoạt để lựa chọn thời điểm cúng thần tài, thổ địa. Tùy vào điều kiện thời gian của mỗi gia đình mà có thể lựa chọn sao cho hợp lý nhất.

Ngoài các ngày vía Thần Tài thì mọi người cũng thường cúng thần tài vào các ngày mùng 1 và rằm hàng tháng. Hoặc các bạn cũng có thể thỉnh Thần Tài để nhờ các sư làm lễ chọn ngày tốt.

Xem thêm: Quà tặng doanh nghiệp giá rẻ số lượng lớn nên chọn như thế nào?

Bạn có thêm xem sách để có thêm kiến thức về phong thủy tài và ngày tốt

Để có thêm kiến bạn cần phải đọc sách. Chúng tôi đem bài viết này cũng như vậy dựa vào các nguồn tin cây như sách. Để có bài viết giải đáp thắc mắc cho nhiều độc giả.

Bạn có thêm cuốn sách phỏng thủy và tài lộc cùng với đó là cuốn sách chọn ngày tốt trong dân gian.

Cuốn Sách Chọn Ngày Tốt Trong Dân Gian:  

Phương pháp chọn ngày tốt trong dân gian là một phương pháp rất lâu đời. Được nhiều thế hệ truyền lại với nhiều kinh nghiệm hay. Giúp tìm chọn được ngày tốt đúng cho công việc sắp tới được suôn sẻ. Cuốn sách Chọn ngày tốt trong dân gian là tập hợp các loại sách hay

Xem ngày tốt thỉnh ông địa thần tài theo tuổi 2021

Cuốn Sách Phong Thủy Và Tài Lộc Miễn Phí

Sách Phong thủy và Tài Lộc là cuốn sách nói về cách để có tài lộc trong cuộc sống. Sở nhiều phương pháp phong thủy để có được tiền Tài Cho Bạn. Với các nhiều phương pháp được đúc rút nhiều năm. Cuốn sách sẽ giúp bạn tự làm phong thủy tại nhà có nhiều tài lộc.

Xem ngày tốt thỉnh ông địa thần tài theo tuổi 2021

Chúc các bạn có thêm những cuốn sách hay và hữu ích.

Thủ tục chuẩn bị lễ vật cúng Thần Tài

Thủ tục để chuẩn bị lễ vật cúng Thần Tài hoặc thỉnh thần tài về thì chúng ta cần chuẩn bị mâm cúng.

Xem chi tiết thay bàn thờ thần tài :

Bạn có thể chuẩn bị mâm cúng mặn hoặc mâm cúng chay để cúng thần tài. Để đầy đủ lễ nghĩa nhất thì tốt nhất chúng ta nên cúng mặn với các vật phẩm như sau:

  • 1 lọ hoa: bạn có thể chọn lọ hoa bằng gốm sứ. Chọn hoa tươi có hương thơm hoặc chọn các hoa có nụ lộc để thờ cùng. Không nên sử dụng hoa giả.
  • 1 đĩa mâm ngũ quả: Trên mâm ngũ quả này nên có trái dừa. Không nên dùng các hoa quả nhựa để cúng.
  • 5 cây nhang: Gia chủ có thể thắp hương vào buổi sáng hoặc buổi tối, quan trọng là cần chọn được giờ tốt để cúng lễ hoặc kích hoạt trường khí dễ dàng hơn.
  • 1 hũ rượu: Khi cũng xong, đứng ngoài cửa tưới vào nhà sẽ giúp đem lộc vào.
  • 2 đèn cầy: Nên sử dụng đèn dầu, nến để thờ cúng. Không nên sử dụng đèn điện, đèn nhấp nháy vì sẽ tạo ra khí trường xấu, làm ảnh hưởng đến việc thờ cúng.
  • Gạo, muối hột: cúng xong nên cất lại dùng cho có lộc, không được rải ra ngoài.
  • 1 bộ giấy tiền vàng mã.
  • Một bộ tam sên gồm: các món đồ luộc như: 1 miếng thịt ba rọi, 1 hột vịt , 1 con tôm (hay cua).

Xem ngày tốt thỉnh ông địa thần tài theo tuổi 2021

Ngoài ra bạn có thể thay bộ tam sên bằng bánh ngọt, bánh chay khi cúng chay hoặc cúng thần tài, ông địa vào các ngày hàng tháng trong năm.

Cách thỉnh ông địa, thần tài

Sau khi đã lựa chọn được giờ đẹp và chuẩn bị đồ lễ cúng hoàn tất thì chúng ta có thể làm lễ cúng Thần Tài. Và trước khi cúng thần tài, ông địa thì gia chủ nên thỉnh các vị thần về nhà trước. Cụ thể cách thỉnh Thần Tài như sau:

Nên thỉnh thổ địa thần tài ở chùa trước hay không?

Bạn có thể chọn bất cứ chùa nào để thỉnh thần tài, thổ địa, miễn sao nơi đó sư thầy nhận là được. Chỉ cần thành kính hướng rước thần là được.

Ngoài ra bạn cũng có thể thỉnh thần tài tại nhà theo các bước như sau: Nhưng tốt nhất bạn vẫn nên thỉnh ở chùa. Bởi vì chúng ta không chuyên nên có thể bỏ sót các bước dẫn đến điềm báo không may mắn trong tâm linh.

Xem ngày tốt thỉnh ông địa thần tài theo tuổi 2021

Khi đã chọn được mẫu tượng Ông Thần Tài từ cửa hàng về nhà, thì bạn nên bọc tượng trong một tấm vải hoặc giấy đỏ thật sạch sẽ. Sau đó hãy mang lên chùa nhờ các sư thầy chú nguyện, và nhờ vào các sự lựa chọn ngày tốt để đem về nhà.

Một số lưu ý khi thờ cúng Thần Tài

Sau khi thỉnh Thần Tài từ chùa về nhà thì gia chủ nên sử dụng nước lá bưởi để rửa Thần Tài và đặt lên bàn thờ. Rồi sau đó mang các đồ cúng về cúng khấn là được. Khi thờ cúng thần tài có vài điểm lưu ý mà nhiều người chưa quen hay thắc mắc liệu cúng thần tài có đúng không ?

Đặt vị trí ông thần tài ở đâu tốt nhất?

Cúng thần tài có phải xem tuổi không ?

Các điều kiêng kị trên bàn thờ ông thần tài?

Thắp hương cho ông thần tài  vào thời gian nào là tốt nhất ?

Dọn dẹp bàn thờ ông thần tài sao cho đúng cách ?

Cách chọn ông thần tài sao cho tốt cho gia chủ ?

Lần đầu thỉnh tài về phải hết sưc cận thận còn các lần sau chỉ cần cúng vái bình thường, không cần quá nhiều thủ tục.

Xem ngày tốt thỉnh ông địa thần tài theo tuổi 2021

Những điều nên nhớ khi thờ cúng thần tài

  • Hãy nhớ luôn cầu xin ông địa, thần tài bằng tấm lòng thành của mình. Gia chủ nên xin tài lộc bằng lòng thành của mình. Không nên làm qua loa cho có, việc cầu xin được nhiều hay ít cũng phụ thuộc vào Phúc Đức và số vận của gia chủ.
  • Nên đặt bàn thờ thần tài ở dưới đất ngay bên cạnh cửa ra vào, hướng sang ngang vuông góc với cửa chính. Hoặc đặt ở vị trí góc tường đối diện cửa chính để các vị thần quan sát được hết sự ra vào.
  • Không nên tặng hay cho tượng thần tài thổ địa làm quà biếu khi đã thỉnh về nhà. Chỉ nên tặng hoặc biếu tượng thần tài khi chưa thỉnh về nhà.
  • Nên lựa chọn tượng không bị sức mẻ, nhìn tượng phải toát lên được vẻ sáng sủa, phú quý.
  • Trong ngày vía thần tài thì nên thắp cúng 5 nén nhang vào các giờ từ 6 – 7 giờ sáng và chiều.
  • Trước khi thắp hương nên dọn dẹp bàn thờ Thần Tài sạch sẽ bằng nước pha rượu, thay nước lọ hoa và hũ rượu.
  • Lưu ý khăn dùng để lau bàn thờ không được dùng vào việc khác.

Cúng thần tài là môt tập tục lâu đời của người dân Việt Nam nhất là những làm kinh doanh muốn buôn may bán đắt. Cúng thần tài cũng là nét văn hóa phương đông được giữ lâu nhất với

Bài văn khấn Thần Tài chuẩn nhất

Cách cúng ông địa thần tài mới thỉnh hoặc để cúng ngày vía thần tài. Văn khấn thần tài là bài cúng thần tài để cúng các ngày lễ đặc biệt. Đặc biệt ngày lễ quan trọng như vía thần tài, khai trương cửa hàng, ngày thỉnh ông thần tài.

Trong ngày lễ cúng thần tài chúng ta không nên để thiếu văn khấn Thần Tài, Bạn đọc có thể tham khảo bài văn khấn sau đây.

Văn Khấn Thần Tài:

– Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư phật mười phương.

– Kính lạy ngài Hoàng Thiên Hậu Thổ chư vị Tôn thần.

– Con kính lạy ngài Đông Trù Tư mệnh Táo phủ Thần quân.

– Con kính lạy Thần Tài vị tiền.

– Con kính lạy các ngài Thần linh, Thổ địa cai quản trong xứ này.

Tín chủ con là:…………………………………Tuổi:…………………..

Ngụ tại………………………………………………………………………..

Hôm nay là ngày…….tháng…….năm…………………(âm lịch).

Tín chủ con thành tâm sửa biện, hương hoa, lễ vật, kim ngân, trà quả và các thứ cúng dâng, bày ra trước án kính mời ngài Thần Tài tiền vị và chư vị tôn Thần.

Cúi xin Thần Tài thương xót tín chủ, giáng lâm trước án, chứng giám lòng thành và thụ hưởng lễ vật. Mong các vị thần phù trì tín chủ chúng con an ninh khang thái, vạn sự tốt lành, gia đạo hưng long thịnh vượng; Lộc tài tăng tiến; Tâm đạo mở mang; Sở cầu tất ứng; Sở nguyện tòng tâm.

Chúng con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ cúi xin được phù hộ độ trì.

Phục duy cẩn cáo!

chú  ý: bài cúng thần tài trên là bài cúng được Gốm sứ Hoàng Gia sưu tầm từ nhiều nguồn uy tín và chọn lọc để tạo ra bài cúng thần tài chuẩn nhất. Dù bài cúng thần tài có tốt đến đâu cũng cần người cúng ông thân tài phải có tâm chân thành và tôn trọng.

Công việc cầu mong ông thần tài phù hộ phải tốt có ích với xã hội không vi phạm pháp luật thì tài lộc mới vững bền.

 Xem thêm  : Cách thờ cúng thần tài, thổ địa để mang lại tài lộc mỗi ngày.

Xem thêm cách thờ cúng ông địa :

Mua đồ thờ cúng thổ, địa thần tài ở đâu uy tín ?

Mua đồ thờ cúng thổ địa, thần tài là một việc tôn nghiêm và  cần thành tâm. Phải biết chỗ nào là cửa hàng bán đồ thờ uy tín , sạch sẽ đúng chất lượng thì công việc làm ăn mới suôn sẻ được.

Không nên quá mặc quá giá cả với các đồ thờ chỉ vừa túi tiền mình thì nên mua. Thổ địa thần tài bạn còn tính toán thì việc làm ăn có chắc sẽ không gặp trắc trở .

Bạn chưa tìm được địa chỉ mua đồ thơ ông địa thần tài ? đặt hàng mua đồ thờ online ở đâu uy tín ?

Bạn vẫn chưa biết nên mua những đồ gì cho ông địa thần tài ?

Mua thổ đia, thần tài ở đầu sẽ tư vấn cho cách sắp xếp tốt nhất ?

Cửa hàng đồ thờ nào bán ông đia thần tài nào bán giá ưu đãi và đảm bảo chất lượng ?

Địa chỉ mua đồ thờ uy tín tại TPHCM ?

Mua đồ thờ cúng online ở đâu uy tín ?

Gốm Sứ Hoàng GiaRoyalceramic.com.vn : là website bán hàng online về gốm sứ cao cấp với các mặt hàng gốm sứ minh long và gốm sứ bát tràng và các  đồ thờ uy tín nhất tại TPHCM và cung cấp đến các tỉnh khác trên toàn quốc.

Là trang thương mai điện tử lớn về đồ gốm sứ lớn với hàng trăm nghìn lượt truy cập mỗi tháng đã có rất nhiều khách hàng trên toàn quốc đặt hàng tại gốm sứ TPHCM. Lương đặt hàng ngày càng tặng và nhận nhiều phản hồi tích cực của khách hàng.

Với đơn hàng từ 1tr trở lên free ship. Các đơn hàng tại TPHCM có giao hàng trong ngày đảm bảo chất lượng sản phẩm như mô tả.

Được nhiều khách hàng và doanh nghiệp tin tưởng. Chọn là nơi mua gốm sứ uy tín với các dịch vụ làm quà tặng và nhận nhiều đánh giá cao từ khách hàng

Xem địa chỉ và đánh giá của Gốm Sứ Hoàng Gia

Đồ thờ cúng bán tại gốm sứ Hoàng Gia

  • Tượng Gốm Ông Cóc Thần Tài
  • Tượng Gốm Thần Tài
  • Tượng Gốm Ông Địa
  • Bát hương
  • Chén thờ
  • Ống hương
  • Mâm bồng
  • Dĩa thờ
  • Đèn thờ
  • Chóe thờ

Top đồ thờ thổ địa thần tài bát tràng đẹp và bán chạy nhất!

Theo phong tục tập quán từ xưa cho đến nay, mọi người, đặc biệt là người kinh doanh, buôn bán làm ăn thường lập ban thờ Thần Tài và Thổ Địa (Thần Đất -Thổ Địa) để cầu mong sự phù trợ của các vị thần trên con đường lập nghiệp mưu sinh, giúp mọi người làm ăn phát đạt, tấn tài tấn lộc.

Thần Tài – Thổ Địa là một cặp 2 ông thần được thờ trong một cái tủ thờ, đặt ở dưới đất. Tủ thường làm bằng gỗ và có khi được Tủ thờ Thần Tài – Thổ Địa đều đặt hướng thẳng ra phía cửa nhà, thường ở vị trí có vách dựa vào (để tạo sự vững chắc cho tủ thờ cũng như cho sự kinh doanh và cuộc sống bạn).

Vậy các đồ thờ đẹp bạn nên chọn cho thổ địa thần tài :

Tượng Gốm Thần Tài – Thổ Địa – Cao 22cm

Xem ngày tốt thỉnh ông địa thần tài theo tuổi 2021
Tượng Gốm Thần Tài – Thổ Địa – Cao 22cm

 

Tượng gốm Thần Tài – Thổ Địa cao 22cm được làm bằng chất liệu gốm sứ Bát Tràng cao cấp, đường nét tinh tế. Được làm từ đôi bàn tay khoé léo của nghệ nhân gốm. Tượng gốm được nung ở nhiệt độ cao vì thế chịu được sự va đập vừa phải.

Xem chi tiết giá sản phẩm  : Tượng Gốm Thần Tài – Thổ Địa – Cao 22cm

Tượng Gốm Thần Tài – Thổ Địa

Xem ngày tốt thỉnh ông địa thần tài theo tuổi 2021
Tượng Gốm Thần Tài – Thổ Địa

 

Tượng Gốm Thần Tài – Thổ Địa

Tượng Gốm Thần Tài – Thổ Địa với nét mặt sáng sủa mang phong thái an nhiên hứa hẹn sẽ đem về nhiều tài lộc cho gia chủ trong công việc trong năm

Tượng Gốm Cóc Thần Tài – Men Rạn Cổ – Bát Tràng

Tượng Gốm Cóc Thần Tài – Men Rạn Cổ – Bát Tràng là Tượng gốm Cóc Thần Tài là một trong những sản phẩm thành công của thương hiệu gốm sứ cao cấp – gốm sứ Bát Tràng.

Xem ngày tốt thỉnh ông địa thần tài theo tuổi 2021
Tượng Gốm Cóc Thần Tài – Men Rạn Cổ – Bát Tràng

 

Xem cách đặt ông cóc ở bàn thờ thần tài :

Trong phong thủy Cóc ba chân là biểu tượng mang lại sự may mắn, tài lộc cho gia chủ sở hữu. Hình ảnh Cóc ba chân ngậm tiền xu trong miệng tượng trưng cho việc cóc đón – rước tài lộc vào nhà (thiềm thừ).

Xem chi tiết giá sản phẩm Tượng Gốm Cóc Thần Tài – Men Rạn Cổ – Bát Tràng 

Đèn Dầu Thờ Men Rạn Hoa Sen Bát Tràng Cao Cấp

Đèn Dầu Thờ Men Rạn Hoa Sen Bát Tràng Cao Cấp là vật trang trí lên sản phẩm ông địa thần tài. Với bộ đồ tạo từ gốm sứ bát tràng

Xem ngày tốt thỉnh ông địa thần tài theo tuổi 2021
Đèn Dầu Thờ Men Rạn Hoa Sen Bát Tràng Cao Cấp

 

Đèn Dầu Thờ Men Rạn Hoa Sen Bát Tràng Cao Cấp được khắc họa với hai màu trắng vàng. Với sự tinh tế của nghệ nhận gốm sứ bát tràng tạo ra Đèn dầu thờ có khắc hoa sen. Tạo nên cảm giác sang trọng và tinh tế.

Xem chi tiết thông tin giá sản phẩm các loại đèn dầu thờ

Đĩa thờ cao cấp gốm sứ TPHCM

Xem ngày tốt thỉnh ông địa thần tài theo tuổi 2021
Đĩa Thờ Men Rạn Bát Tràng Đắp Nổi Ngựa Vàng

 

Đĩa Thờ Men Rạn Bát Tràng Đắp Nổi Ngựa Vàng. Là sự kết hợp tính tế với việc làm nghệ thuật làm gốm sứ. Với làm dĩa thờ mang phong thái quý tộc với đồ đĩa thờ bát tràng

Choé Thờ Men Rạn Đắp Nổi Chim Công Cao Cấp

Xem ngày tốt thỉnh ông địa thần tài theo tuổi 2021
Choé Thờ Men Rạn Đắp Nổi Chim Công Cao Cấp

 

Choé Thờ Men Rạn Đắp Nổi Chim Công Cao Cấp với in khắc họa nổi chim công đặc sắc. Của nghệ nhận gốm sứ bát tràng xứng đáng là môt tuyệt phẩm để thờ cúng lên bàn thở thổ địa thần tài.

Xem chi tiết:  199+ sản phẩm Đồ thờ cúng  Bát Tràng đẹp  – độc – lạ

Địa chỉ mua đồ thờ cúng bát tràng Ông Địa – Thần Tài TPHCM

Bạn đang tìm địa chỉ mua đồ thờ cúng ông địa thần tài tại TPHCM đảm bảo chất lượng và giá cả thật ưu đãi. Mua đồ thờ cúng giá rẻ ?

Cửa hàng đồ cúng cần đáp ứng điều gì?

  • Sản phẩm phải luôn để chất lượng hàng đầu
  • Dịch vụ tư vấn hỗ trợ khách hàng phải được khách hàng đánh giá cao
  • Giao hàng đúng hẹn
  • Không tự ý tăng mức giá bán quá mức

Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng gốm sứ Bát Tràng – Minh Long. Tại địa chỉ 76 Nguyễn Giản Thanh, P15, Q10, TPHCM để mua hàng . Tại nơi đây là cửa hàng mua đồ thờ . Được nhiều khách hàng ghé mua, đặt hàng đánh giá cao.

Về dịch vụ tư vấn khách hàng, dịch vụ hỗ trợ sản phẩm cho khách và dịch vụ làm quà tặng cao cấp TPHCM.

Mua các đồ thờ cúng thần tài – thổ địa với nhiều ưu đãi khác nhau nhân viên luôn hỗ trợ nhiệt tình.

Kết luận :

Bài viết này là chi tiết về ngày tốt thỉnh ông địa thần tài. Cũng như giúp bạn hiểu rõ hơn về cách cúng, chuẩn bị lễ vật thỉnh thần tài, ông địa. Chỉ cần làm theo đúng các thủ tục như vậy. Thì các vị Thần Tài, Thổ Địa sẽ giúp mang đến linh khí cho gia chủ.

Nếu các bạn đang quan tâm đến bộ đồ thờ thần tài ông địa bằng gốm sứ. Thì hãy mau mời bạn liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất nhé!

Chúng tôi nhận in logo lên sản phẩm để làm quà tặng cho tổ chức, doanh nghiệp, công ty, hội đoàn số lượng lớn với giá xưởng. Hãy liên hệ hotline 090 26 93 866 để được tư vấn miễn phí và ship hàng tới tận nơi với giá rẻ

.