Giáp tuất xem tử vi Công Việc Tình Duyên 2021

Giáp Tuất là tên gọi của sự kết hợp thứ tự 11 theo hệ thống đánh số Can Chi của người Á Đông. Chúng được kết hợp từ thiên can Giáp và địa chi Tuất . Nên được gọi là tuổi giáp tuất.  Trong chu kỳ theo lịch Trung Quốc, Tuổi này xuất hiện trước Ất Hợi và sau Quý Dậu. Vậy tuổi giáp tuất có tình duyên, công việc, sức khỏe như thế nào? Vậy hãy cùng Royalceramic tìm hiểu xem những vật dụng nào mà tuổi này mang theo bên người sẽ gặp may mắn. Và giải đáp thắc mắc: Giáp tuất xem tử vi công việc tình duyên như thế nào?

Mục lục  Bấm để xem 

Ai là người sinh năm Giáp Tuất

Người sinh năm giáp tuất là những người sinh vào năm 1934, 1994 và tương lai là năm 2054. Thường người xem tử vi giáp tuất là người có năm sinh 1994. Trước đó người sinh năm 1934 cũng không còn nhiều. Bởi những người sinh năm giáp tuât 1934 tính đến 2021 cũng đã được 87 tuổi. Còn những người sinh năm giáp tuất 1994 tính thời điểm hiện tại là 27 tuổi. Tính cả tuổi đẻ nữa thì năm nay 2021 chính xác là đã 28 tuổi.

Giáp tuất xem tử vi Công Việc Tình Duyên 2021
Giáp tuất xem tử vi công việc tình duyên

Thường những người năm sinh giáp tuất đến tuổi này đều đã có gia đình cho riêng mình. Nhưng nếu bạn là người chưa có gia đình thì đừng vội buồn vì năm nay được coi là đại hỷ cho người tuổi giáp tuất. Đến đây rồi bạn đang tò mò xem tuổi giáp tuất là người như thế nào có tình duyên, gia đình hay công việc sức khỏe như thế nào trong năm tân sửu 2021. Gốm Sứ Hoàng Gia sẽ lấy những người sinh năm giáp tuất 1994 để xem tử vi chung cho những người tuổi này.

Cuộc sống tuổi giáp tuất 2021 như thế nào?

Cuộc sống tuổi giáp tuất nam mạng 2021 gồm có công việc sự nghiệp, tài chính, tình duyên gia đạo, sức khỏe… Tất cả sẽ được Gốm Sứ Hoàng Gia trình bày trong bài viết này về những điều mà tuổi giáp tuất có thể gặp phải trong năm 2021.

Giáp tuất xem tử vi Công Việc Tình Duyên 2021
Giáp tuất xem tử vi công việc tình duyên

Về Công việc – Sự nghiệp

Năm nay công việc sự nghiệp của bạn không được như ý. Cẩn thận những người xung quanh làm ăn với bạn. Có thể có những người đang lợi dụng bạn trong việc làm ăn. Sẽ có nhiều chi phí phát sinh khác khiến bạn hao tổn tiền bạn trong năm nay. Tốt nhất đừng nên làm ăn lớn hay đi làm ăn xa. Cũng sẽ không khiến bạn trở nên tốt hơn đâu hoặc có thể bạn sẽ bị tán da bại sản.

Tài Chính 

Năm 2021 tuổi giáp tuất không có chuyển biến gì lớn, nhưng nếu bạn có thể tiết kiệm. Thì sẽ là một phần vốn lớn để làm tiền đề cho việc kinh doanh sau này. Hay cố gắng tiết kiệm tiền và tiêu tiền đúng mục đích.

Tình Duyên – Gia Đạo

Tình duyên năm nay bạn cực tốt với việc gặp được những người mới. Nếu người bạn hợp tâm ý với nhau có thể tính đến chuyện kết hôn năm nay hoặc năm sau luôn.

Đối với những người đã kết hôn thì gia đạo vô cùng yên ấm.. Ngoài cơm áo gạo tiền có hơi khó khăn một chút nhưng vẫn không có ảnh hưởng nhiều đến gia đình.  Có thể con cái và những người gia đình trong nhà thì hòa thuận. Và bạn nên có những chuyến du lịch cùng gia đình trong năm nay.

Sức Khỏe

Nếu bạn có định sinh đẻ vào năm nay thì cần thận về sức khỏe.. Sức khỏe sẽ tốt hơn về cuối năm nhưng vẫn cận thận bởi việc làm ăn thất bại của bạn. Sẽ ảnh hưởng sức khỏe bạn và cả gia đinh.

Xem sao hạn của tuổi Giáp Tuất trong năm 2021

Sao chiếu mạng

Xem tử vi năm 2021 cho biết, quý bạn tuổi Giáp Tuất năm 2021 bị sao Kế Đô chiếu mệnh

Là vì sao tam cửu khóc bi ai, cho nên năm nào người có bị sao Kế Đô, xem như năm đó bị xấu, nhưng nữ giới kỵ, nhiều hơn nam giới, nên đề phòng tháng 3 và tháng 9. Người nam giới sinh hoạt bình thường, nếu có việc gì xảy đến cũng tiền hung hậu kiết.

Hạn tuổi

Hạn Tam Kheo: Trong năm này, nam mạng tuổi Giáp Tuất 1994 nên chú ý nhiều hơn tới sức khỏe của mình. Có thể ở thời điểm hiện tại quý bạn vẫn thấy cơ thể bình thường, không có gì đáng lo ngại nhưng nếu chủ quan thì trong tương lai sức khỏe dễ nảy sinh vấn đề.

Tứ trụ

Thiên Hao, Địa Lợi: Công việc ban đầu dễ gặp trở ngại, thách thức, đòi hỏi bản mệnh phải cố gắng nỗ lực nhiều mới đạt được thành công như mong đợi. Gia đạo hòa hợp, có nhiều tin vui.

 Vận niên

Cẩu Cuồng Phong – Chó bị gió độc

Báo hiệu một năm thử thách đối với nam mạng tuổi Giáp Tuất. Bản mệnh muốn đạt được thành công trong năm nay thì cần kiên nhẫn, khéo léo chờ đợi thời cơ để chuyển bại thành thắng.

Trong công việc thì nên phát triển lợi thế của mình, giữ công việc cũ. Nếu thay đổi sang lĩnh vực mới thì cần có thời gian học tập, tìm hiểu, nếu không sẽ gặp bất lợi.

 Hóa giải sao hạn

Hóa giải sao hạn là phương pháp giảm trừ vận xấu, xua đuổi những điều đen đủi cho quý bạn. Ý nghĩa của các hình thức giải hạn thực chất là mang lại niềm tin vào những điều may mắn cho mọi người, khi có cái nhìn tích cực, lạc quan hơn vào cuộc sống thì chúng ta sẽ có sức mạnh để đạt được mục tiêu của mình.

Chính vì vậy, giảm trừ vận xấu, điều đầu tiên quý bạn cần làm đó là cải thiện bản thân, về tinh thần, lối sống, rèn luyện sức khỏe,.. để có một thể lực tốt, tinh thần minh mẫn. Quý bạn hãy làm nhiều việc tốt giúp ích cho chính mình và mọi người xung quanh. Nếu có điều kiện thì nên tham gia các chương trình thiện nguyện, ủng hộ người có hoàn cảnh khó khăn.

Xem tử vi cho người sinh năm giáp tuất 1994

Tử vi cho người sinh năm 1994 gồm có xem cho Nam mạng giáp tuất và Nữ mạng Giáp Tuất. Mỗi giới tính sẽ có một cách xem khác nhau, nhưng chung quy do cùng tuổi nên may mắn và vận gần giống nhau. Bất cứ những điều xem tử vi trên đây đều là suy đoán dân gian hoặc theo phong thủy khoa học . Gốm Sứ Hoàng Gia không muốn bạn phải tin hoàn toàn vì đây không phải mê tín. Cũng không thể chịu trách nhiệm nếu dùng những suy đoán này làm những việc sai trái từ độc giả. Mọi việc phải tự tại tự tâm của mỗi người thì mọi việc sẽ được thuận theo tự nhiên.

Giáp tuất xem tử vi Công Việc Tình Duyên 2021
Giáp tuất xem tử vi công việc tình duyên

Thông tin tử vi người sinh năm 1994

Sinh năm 1994 là mệnh gì?

Mệnh: Hỏa – Sơn Đầu Hỏa – Lửa trên núi
+ Tương sinh:Thổ, Mộc
+ Tương khắc: Kim, Thủy

Sinh năm 1994 tuổi gì?

Sinh năm 1994 là tuổi con Chó
Năm sinh dương lịch: Từ 10/02/1994 đến 30/01/1995
Năm sinh âm lịch: Giáp Tuất
– Thiên can: Giáp
+ Tương hợp: Kỷ
+ Tương hình: Mậu, Canh
– Địa chi: Tuất
+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất
+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

 Giáp tuất hợp màu gì?

Màu sắc hợp:
+ Màu bản mệnh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.
+ Màu tương sinh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.
Màu kiêng kỵ
+ Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

Xem thêm chi tiết:

Tuổi Tuất hợp màu gì? 

Tử Vi Tuổi Giáp Tuất 2021 – Nam Mạng Sinh Năm 1994

Tử vi tuổi giáp tuất cho nam mang sinh năm 1994 có gì? Cùng Gốm Sứ Hoàng Gia khám phá xem những người năm sinh này có gì đặc biệt. Công việc, gia đình trong năm 2021 có gì thay đổi? Tất cả tử vi giáp tuất nam mạng 1994 được xem sau đây:

Sao Chiếu: La hầu

Vận niên:  do sao la hầu chiếu nên có quẻ Xấu

Mạng: Người mệnh hỏa gặp năm thổ 2 mệnh này tương sinh nên được quẻ tốt

Thiên Can Tuổi:  Giáp gặp năm tân là chỉ bình thường

Tổng thể tử vi về tuổi Giáp Tuất 2021 Nam Mạng

Người tuổi giáp tý nam mạng năm nay cận thận trong việc kinh doanh bạn có thể gặp nhiều điều bất trắc. Năm nay bạn sẽ bị hao tài nên làm việc gì cũng nên hết sức cận thận. Đừng dồn toàn bộ số tiền vào một việc làm ăn, may mắn là luôn có nhiều mối quan hệ gần bạn giúp đỡ bước qua mọi khó khăn này. Năm nay cận thận về lời nói để tránh những điều thị phi, cuối năm sẽ gặp được quý nhân và nhiều duyên tốt đến với bạn.

Luận giải lá số tử vi tuổi Giáp Tuất nam mạng 1994

Cung tiểu vận

Các sao: Thiếu Âm, Thiên La, Mộc Dục, Tuần, Triệt

Bộ sao chủ về công việc của bản mệnh có sự thay đổi, có thể là được cử đi công tác xa. Nếu đổi ngành nghề thì cần phải cân nhắc kỹ lưỡng.

 Cung xung chiếu

Các sao: Phúc Đức, Quả Tú, Địa Võng, Kình Dương, Tử

Bộ sao chủ về các mối quan hệ giao tiếp, ngoại giao cần được cải thiện hơn. Xuất hành gặp bất lợi nhưng may mắn được hưởng ân phúc tổ tiên nên gặp dữ hóa lành, bình an vô sự.

 Cung nhị hợp

Các sao: Thiên Quan, Phượng Các, Giải Thần, Lộc Tồn, Bác Sỹ, Mộ, Bạch Hổ

Bộ sao chủ về tiền bạc, tài lộc có sự gia tăng, tích lũy. Ngoài ra trong năm nay, nam mạng Giáp Tuất có thể thay đổi chỗ ăn ở.

Cung tam hợp

Các sao: Long Đức, Thiên Hỷ, Đà La, Tuyệt, Lưu Niên Văn Tinh, Suy, Trực Phù, Đại Hao

Bộ sao chủ về gia đạo có nhiều tin vui, quý bạn phấn chấn vui vẻ, tâm trạng lạc quan tích cực. Trong công việc làm ăn thì không nên chủ quan vì sẽ có đối thủ xuất hiện.

Tổng quan tử vi tuổi Giáp Tuất 2021 nữ mạng

Xem tử vi năm 2021 cho thấy, năm này tuổi Giáp Tuất nữ gặp thất tài, tài lực suy giảm, kinh doanh mưu sự dễ gặp phải đối thủ cạnh tranh hoặc bị tai tiếng thị phi. May mắn rằng bản mệnh được hưởng sự che chở của gia tiên nên giảm bớt những trắc trở.

Ngoài ra trong năm nay làm gì cũng cần từ từ, bình tĩnh, tránh nóng vội dễ mắc phải sai lầm không đáng có. Giao tiếp hay các mối quan hệ bên ngoài nếu không đạt được thỏa hiệp thì nên nhẫn nhịn, không lời qua tiếng lại.

Luận giải lá số tử vi tuổi Giáp Tuất 2021 nữ mạng

Sao Chiếu: La Hầu          

Vận Niên: Xấu

 Mạng (Mệnh) : Hỏa gặp mệnh thổ là sinh: tốt

Thiên can tuổi: Giáp gặp năm Tân là bình

 Cung tiểu vận

Các sao: Tuyệt, Phúc Đức, Quả Tú, Địa Võng, Kình Dương, Suy

Bộ sao chủ về gia đạo xảy ra một số xích mích, các thành viên trong gia đình dễ mâu thuẫn, bất đồng quan điểm.

Cung xung chiếu

Các sao: Thiếu Âm, Hỷ Thần, Thiên La Dưỡng, Tuần, Triệt

Bộ sao chủ về làm ăn gặp phải một số trục trặc, bản mệnh cần phải nỗ lực hơn để đạt được mục tiêu mong muốn.

Cung nhị hợp

Các sao: Tang Môn, Phi Liêm, Lưu Hà, Thai

Chủ về trong năm xuất hành nên cẩn trọng, tuân thủ đúng luật lệ an toàn giao thông.

Cung tam hợp

Các sao: Tấu Thư, Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đường Phù, Hồng loan, Tuyệt, Thiên Không, Cô Thần, Kiếp Sát, Thiên Trù, Đào Hoa, Thiên Việt, Nguyệt Đức, Mộc Dục, Tử Phủ, Đại Hao

Bộ sao chủ về bản mệnh trong năm nay có quý nhân giúp đỡ, bạn bè tương trợ. Vì thế công việc gặp trục trặc gì cũng sẽ vượt qua.

Diễn biến tử vi tuổi Giáp Tuất 2021 theo tháng trong năm

1. Mùa xuân

Tháng 1: Đầu năm quý bạn tuổi Giáp Tuất nên duy trì công việc cũ, nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Tháng 2: Cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, đặc biệt là ở nơi công sở để tránh tai tiếng, thị phi.

Tháng 3: Trong tháng có sự hao tán tiền bạc, sức khỏe có phần giảm sút nên hạn chế tiệc tùng bên ngoài, chú ý ăn uống đảm bảo chế độ.

2. Mùa hạ

Tháng 4: Xem tử vi năm 2021 cho biết, thời gian này tình cảm giữa các thành viên trong gia đình không được tốt, dễ xảy ra mâu thuẫn.

Tháng 5: Tài lộc của nữ mạng tuổi Giáp Tuất có phần gia tăng, nên tranh thủ thời gian này thực các kế hoạch của mình.

Tháng 6: Đầu tư nhiều tiền bạc vào công việc làm ăn nhưng chưa thu được lợi nhuận. Trong làm ăn cần tính toán cẩn thận để tránh thua lỗ.

3. Mùa thu

Tháng 7: Có một số vấn đề về sức khỏe, đặc biệt khi di chuyển đi lại trên đường cần chú ý hơn.

Tháng 8: Công việc làm ăn chưa được thuận lợi cho lắm, nhưng may mắn có người thân giúp đỡ lúc khó khăn.

Tháng 9: Nữ mạng tuổi Giáp Tuất không nên đầu tư nhiều tiền bạc vào công việc trong thời gian này. Nếu kinh doanh thì không chủ quan vì sẽ có đối thủ xuất hiện.

4. Mùa đông

Tháng 10: Tháng được hỗ trợ công việc làm ăn nên mọi chuyện khá thuận lợi.

Tháng 11: Tình duyên suôn sẻ, đôi lứa hạnh phúc bên nhau.

Tháng 12: Công việc bận rộn nhưng phát triển tốt. Quý cô nên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình.

Trên đó là một số thông tin về tuổi Giáp Tuất trong năm 2021 được sưu tầm từ những chuyên gia hàng đầu tại Gốm Sứ Hoàng Gia. Để có thể ủng hộ bài viết bạn có thể ghé thăm cửa hàng gốm sứ Bát Tràng HCM. Có địa chỉ 76 nguyễn giản thanh, phường 15, quận 10, TPHCM. Để có thể sắm cho mình những đồ phong thủy tốt gắn liền với bản thân đem lại may mắn cho bạn và những người xung quanh. Có thể xem trực tiếp tại bài viết 5 vật phong thủy cho người tuổi Tuất tăng may mắn, tiền tài.

.